รุมเมียเพื่อนในกระต๊อบ

ดีครับ จริงๆแล้วเรื่องที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมกลับบ้านต่างจังหวัด แล้วก็บังเอิญเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนก็เลยนัดไปกินเหล้ากันที่กระต๊อบปลายนา ตอนนี้เจอกันเพื่อนผมมันมากับเมีย บอกเลยว่าเธอคนนี้รูปร่างเด็ดเหมือนกับเป็นนางเอกหนังอาร์ เธอยิ้มทักทายผมก่อนที่จะเดินไปกับเพื่อนผม พอตกเย็นผมก็เดินทางไปยังสถานที่นัดหมาย กระต๊อบที่เราเคยมาวิ่งเล่นตอนเด็กๆตอนนี้บรรยากาศดีแบบไม่น่าเชื่อ ผมก็จัดแจงเตรียมเหล้าและกับแกล้มเอาไว้ เราทั้ง 3 คนดื่มจนเมาหลับไป

ผมหลับไปได้พักหนึ่งก็รู้สึกเหมือนพื้นกระต๊อบมันสั่น ๆ ตอนแรกผมก็นึกว่าเป็นเพราะอาการเมา แต่พอหันหลังกลับไปดูก็เห็นว่าเพื่อนผมกับเมียมันกำลังเย็ดกันอยู่อย่างเมามันเลยครับ ภาพตอนนี้เหมือนผมกำลังดูหนังอาร์สดๆ จะหันหลังกลับก็ไม่ทันแล้วด้วยเพราะเพื่อนผมมันหันมาเห็นพอดี แต่แทนที่มันจะตกใจมันดันยิ้มให้ผมแถมบอกเมียมันอีกต่างหากว่าผมตื่นแล้ว เมียมันก็หันมายิ้มให้ผมทั้งที่ยังครางเพราะควยผัวอยู่เลย ทำเอาผมงงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ แต่ตอนนั้นสายตาผมไม่จับจ้องไปที่อื่นเลยครับนอกจากเต้านมของเมียมันที่เด้งขึ้นลงตามแรงกระแทก เพื่อนผมเห็นแบบนั้นมันก็บอกให้ผมไปแจมกับมันทันที แต่ตอนแรกด้วยความที่ติดว่าเป็นเพื่อนกันผมเลยปฏิเสธแล้วหันหลังให้ จนมันทั้งคู่หยุดเย็ดกันแล้วมาดึงผมเข้าไปร่วมวงด้วย บรรยากาศเร้าอารมณ์ซะยิ่งกว่าหนังอาร์

เริ่มจากเมียมันเลยครับ มันเข้ามาจัดการดึงกางเกงผมออกแล้วอมควยผมทันที โดยระหว่างที่มันอมควยผมอยู่นั้นเพื่อนผมมันก็เข้าไปเย็ดต่อที่ข้างหลัง ภาพไม่ต่างจากหนังอาร์ที่หลายๆคนเคยดู ผมเองเห็นว่ามันขนาดนี้แล้วเลยไม่ขัดขืนแล้วปล่อยอารมณ์ตามไปเลยครับ ต้องบอกเลยว่าเมียเพื่อนผมนี่ใช้ปากเก่งโคตร ทั้งดูดทั้งเลียแถมเอามือมาเขย่าพวงไข่ผมอีก ทำเอาผมเสียวสุด ๆ จนหัวโล่งไปหมด ยิ่งตลอดมันดูดเน้นที่หัวควยแล้วเลียรัว ๆ ที่เส้นสลึงนะครับ เสียวจนเผลอครางออกมาเลย ระหว่างที่เมียมันอมควยให้ผมอยู่เพื่อนผมมันก็แตกไปเรียบร้อยหนึ่งน้ำในหีเมียมันเอง ก่อนที่มันจะดึงควยออกมาให้เมียมันดูดแล้วให้ผมไปเย็ดต่อ ผมก็ตามน้ำสิครับจัดการใส่ควยเข้าไปเย็ดต่อทันที หีเมียมันที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเพื่อนผมอยู่แล้วเลยใส่ควยเข้าไปได้ง่ายมาก พอควยผมเข้าไปแล้วก็เย็ดมันในท่าหมาทันทีโดยมีเพื่อนผมที่ให้เมียมันดูดควยอยู่แทน ผมกระแทกเต็มเหนี่ยวแบบไม่เกรงใจเลยครับด้วยความเมาและความเงี่ยน จนเมียมันต้องหยุดอมควยเพื่อนผมแล้วครางเสียงกระเส่า เพราะผมซอยเต็มที่และดันควยเจ้าไปจนสุดทุกรอบ เพื่อนผมก็นั่งพักให้ผมเย็ดไป ผมก็เลยจัดเต็มแบบไม่เกรงใจใช้มือที่วางอยู่ดึงหัวนมเมียมันไปด้วย จนเมียทันครางลั่นเลยครับแล้วแอ่นตูดกระตุกรัว ๆ เสร็จไปรอบหนึ่งในขณะที่ผมยังซอยหีมันอยู่

พอเมียมันเสร็จไปแล้วผมก็จับเมียมันนอนหงายถ่างขาแล้วเย็ดต่อทันทีครับ คราวนี้ผมซอยเร็วขึ้นกว่าเดิมแถมก้มลงไปดูดหัวนมเมียมันไปด้วย เพื่อนผมมันก็เงี่ยนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วเลยเอาควยให้เมียตัวเองอมต่อ เมียมันก็อมไปครางในลำคอไปด้วย ผมเองก็เสียวมากจนกลั้นไม่ไหวแล้วจึงจัดการแตกในใส่หีเมียมันไปหนึ่งน้ำเต็ม ๆ ครับ พอผมดึงควยออกมาเท่านั้นแหละทั้งน้ำเงี่ยนของผมกับเพื่อนผมที่ตีกันจนเป็นฟองก็ไหลทะลักออกมาเลยครับ แน่นอนครับว่ามันไม่จบง่าย ๆ เพราะเพื่อนผมก็ไปเย็ดต่อแล้วให้เมียดูดควยผมแทน คืนนั้นเราวนเย็ดกันอยู่แบบนั้นจนหมดแรงผล็อยหลับกันไปทั้งสามคน หลังจากวันนั้นมาผมกับเพื่อนก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับแถมมันยังชวนผมไปเย็ดเมียมันอยู่บ่อย ๆ อีกต่างหาก

Related Post

จับเมียปี้ใต้น้ำจับเมียปี้ใต้น้ำ

บ้านเราติดคลองและน้ำในคลองนี้ก็ใสน่าเล่นตลอดทั้งปี ผมกลับบ้านทีไร ต้องโดดน้ำเล่นทุกที บ้านผมอยู่แถวแม่กลอง และลำคลองเยอะ เลือกเล่น น้ำได้อย่างสบายใจ และวันนี้เพื่อนผมก็มาเที่ยวที่นี่ด้วยเช่นกัน พวกเรามา กัน 5 คน มีผม แฟนผมและเพื่อนอีก 3 คนเป็นผู้ชาย ตอนเย็นผมกับแฟนก็ โดดน้ำเล่นกันอย่างสนุกและผมก็บอกกับแฟนว่าเดี๋ยวจะทำให้เสียว ผมเคย เห็นหนังAV ญี่ปุ่นเล่นแบบนี้กัน คือดำน้ำลงไปแล้วก็เลียหีเธอในน้ำ มันเป็น อะไรที่ตื่นเต้นมาก

เซ็กส์ขั้นเทพทำได้ไม่ยากหากลองสิ่งนี้เซ็กส์ขั้นเทพทำได้ไม่ยากหากลองสิ่งนี้

คนรักกันจำนวนมากคนมัวแต่คนหาทริคเด็ดๆว่าทำยังไงให้ไปถึงจุดยอดได้ง่ายขึ้นแต่บางคนก็บอกอีกว่าแม้ว่ามันจะช้าก็ยังดีกว่ามันไปไม่ถึงเลยเพราะการมีเซ็กส์แล้วไปถึงจุดยอดนั้นมันไม่ได้ง่ายเหมือนที่เราดูหนังโป๊เลยแต่เพื่อความสุขของทุกคนเราเลยไปสรรหาสารพัดวิธีที่จะมาช่วยให้คุณไปถึงจุดยอดด้วยกลวิธีต่างๆที่ไม่ต้องใช้แรงอะไรมากมายเอาล่ะเราไปดูกันไปพร้อมเลยดีกว่าว่าทำอย่างไรถึงจะไปถึงจุดยอดนั้นได้ตามที่ใจเราปรารถนาถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้าเราไปดูกันเลย

ความสุขครั้งแรก แล้วก็หายไปในพริบตาความสุขครั้งแรก แล้วก็หายไปในพริบตา

  การดูหนังโป๊ หรือช่วยตัวเอง ก็นับว่าเป็นความสนุกที่หลายๆคนต้องเคยสัมผัสมาอย่างแน่นอน เพราะแม้แต่เด็กวัยรุ่นก็ต้องเคยชักว่าว หรือเกี่ยวเบ็ดมาบ้างแน่นอน ผมก็เป็นอีกคนที่ผ่านการช่วยตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วน ถ้าจะถามจริงๆ มันก็เริ่มมาตั้งแต่ผมอายุ 14 ตอนนั้นเพื่อนเอาหนัง18+ดารามาเปิดให้ผมดู ควยผมมันก็แข็งเกร็งขึ้นมา ตอนนั้นผมอายเกินกว่าที่จะแก้ตัวหรือเลี่ยงอะไรได้ มันฟินจนผมเผลอทำน้ำแตก ตอนนั้นผมรู้เลยว่า ความสุขมันอยู่ไม่ไกล ผมเริ่มสะสมหนังโป๊ต่างๆ โหลดมาบ้าง ส่งต่อจากเพื่อนบ้าง จนคอมแทบจะเต็มไปด้วยหนังโป๊ ยอมรับเลยครับว่าแต่ละวัน ผมต้องนั่งอยู่หน้าจอ แล้วแสวงหาความเสียวด้วยฝ่ามือตัวเอง มือกำเบาๆอยู่รอบควย ค่อยๆชักขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียวหนังบวกกับเสียงครางหอบในลำคอของผม แทบจะเป็นเสียงเดียวกัน น้ำแตกครั้งใด ผมก็ความสุขและผ่อนคลายลง ยิ่งทำบ่อย