จับได้ว่าเมียร่าน

เมียผมทำงานเป็นพนักงานโรงงานครับ เมื่อเดือนก่อนผมซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้ เพราะ เครื่องเก่าหาย ผมผูกบัญชีกูเกิ้ลในมือถือของเมียไว้ กับอีเมลผมทั้งหมดครับ จริงๆก็เพราะ เมียผมสมัครอะไรไม่เป็น แล้วผมก็ซิงค์รูปถ่ายไว้กับอีเมล์ผมด้วย เผื่อมือถือหายอีก รูปจะ ได้ยังอยู่ แต่ผมกับเมียปกติเราจะไม่ยุงมือถือของกันและกันอยู่แล้วนะครับ ถือว่าเป็นของ ส่วนตัว เวลาไม่นานครับ เมียผมก็เรี่มถ่ายรูปต่างๆ รูปก็ทะยอยเข้ามาที่บัญชีที่ผมผูก กับอีเมล์ใว้ ผมมาสะดุดกับรูปรูปนึง เป็นรูปผู้ชาย ใส่ชุดโรงงานเดียวกับเมียผม กำกังนั่ง กินข้าวอยู่ เหมือนนั่งตรงข้ามกับคนถ่าย ซึ่งก็น่าจะเป็นเมียผม โอเคผมไม่คิดอะไรเด้า อาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ ผมก็ไม่ได้เปิดดูรูปอีกเลยครับ เป็นเดือนๆ จนไม่กี่กันที่ผ่านมา ผมเปิดดูรูปในบัญชีอีเมล์ของโทรสัพย์เมียผม เล่นทำผมสนไปเลยครับ รูปที่ผมเห็นมีประมาณนี้ ความจริงมีทั้งรูปทั้งคลิป เห็นหีใหญ่เมียครับ และตัวเอกที่มีหีใหญ่ ไม่ใช้ใครที่ไหน เมียผมผมเองครับ ไม่ขอเอามาเปิดเผยนะครับ ผมขอบรรยายเฉพาะรูป เด็ดๆ ผมเล่าตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลย
รูปแรก เค้าถ่ายรูปคู่กันในรถครับ ผู้ชายกำกังยับรถอยู่ รูป 2 เป็นรูปเซลฟี่ ที่กัดซักที่ น่าจะแอบไปเที่ยวด้วยกัน แต่ไปตอนไหนผมก็ไม่รู้ รูป 3 เป็นรูปไปกินข้าวด้วยกันครับ เมียผมถ่ายผู้ชาย มีเครื่องดื่มบนโต๊ะด้วย รูปที่ 4 เป็นรูปในห้องพัก ผู้ชายนอนเล่นมือถืออยู่บนเตียง ไม่ใช้โรงแรมครับ น่าจะเป็น ห้องของผู้ชาย รูปที่ 5 เป็นรูปผู้ชายกำลังเลียทีเมียผมอยู่ รูปที่ 6 เห็นหีใหญ่เมียผมครับครับ เมียผมนอนถ่าง ผู้ชายเอามือจับหัวเข่าเมียผมอยู่ เอว กซอยไปด้วย คุยไปด้วย ผู้ชายมันถามว่า ผมกับมันใครเอามันกว่ากัน เมียผมตอบว่า มัน เอามันกว่า ยันนี้ผมเฟลนิดๆ แต่ก็ว่าแหละ อารมณ์ตอนนั่น คลิปที่ 7 ท่าหมา เมียผมถ่ายแบบเห็นหน้าทั้งสอง คลิปที่ 8 ผู้ชายถ่าย เมียผมคุกเข่าให้ผู้ชายชักแตกใส่หน้า แตกเสร็จ เมียผมทั้งอม ทั้งเลีย ทำความสะอาดให้เรียบร้อย รูปที่ 9 เป็นรูปมือเมียผมนอนจับควยผู้ชาย ก็มีประมาณนี้ครับ ถามว่าผมจะว่าอะไรเมีย ผมมั้ย ผมคงไม่ว่าอะไรครับ
ผมรู้สึกชอบด้วยซ้ำ ที่เห็นหีใหญ่เมียไปมีอะไรกับคนอื่นผมคงจะแอบดูความลับหีใหญ่ของเมียต่อไปเรื่อยๆ มีโอกาสเมือไหร่ ค่อยชวนทั้งสองคน มาสวิงครับ คงจะมันน่าดู เห็นเธอร่านแถมยังชอบควยขนาดนี้ ผมก็เลยเปิดหีใหญ่ของเมียตัวเองแล้วชักว่าวจนน้ำแตกไปหลายที

Related Post

แอบชวนลูกเจ้าของร้านไปเอากันแอบชวนลูกเจ้าของร้านไปเอากัน

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมมีประสบการณ์จากสมัยมี่ผมยังเป็นเด็กติดเกมต้องไปร้านเกมเจ้าประจำอยู่มาเล่าให้ฟังกันนะครับ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อในคืนนั้นผมอยู่เล่นเกมดึกมากครับ โหลดคลิปโป๊สักพักก็เริ่มเบื่อ ตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่า ๆ

เรื่องของคืนนั้นเรื่องของคืนนั้น

สวัสดีครับ ผม เอ อายุยี่สิบห้าปีบริบูรณ์ ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ผมทำงานเป็นหัวหน้าแผนกฝ่ายการตลาด ผมเป็นหัวหน้าไฟแรงรูปหล่อ การงานดี แถมโสดสนิทซะด้วย ในแผนกผมก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทำงานกันเหมือนเป็นครอบครัว เพราะผมเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ผู้หญิงในบริษัททุกคนก็มักจะหลงเสน่ห์ของผม ไม่ว่าจะเจ้านายแผนกอื่น ลูกน้องแผนกอื่นก็มักจะชอบซื้อของกินมาให้ผมตลอด วันนั้นที่บริษัทมีโปรเจ็คใหญ่ เร่งทำสินค้าตัวใหม่เพื่อแซงคู่แข่ง ผมที่ทำอยู่ฝ่ายการตลาดก็ต้องเร่งประชุมวางแผนงานกันอย่างเต็มที่ ทุกคนทุ่มเทกันอย่างมาก และในคืนนั้นพวกเราก็อยู่ทำงานกันจนดึก ลูกน้องบางคนก็ทยอยกลับกันหมด จนตอนนั้นประมาณเกือบจะเที่ยงคืน เหลือผมกับพนักงานหญิงคนหนึ่ง เธอชื่อนุช ผมกับนุชช่วยกันวางแผนงานการตลาดจนเสร็จ ผมเห็นนุชนั่งทำงานอย่างตั้งใจ เลยเดินไปชงกาแฟมาให้นุชกิน และผมก็นั่งช่วยนุชทำงานหน้าที่ของนุชจนเสร็จ ตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ผมกำลังเก็บของในห้องทำงานของตัวเองและจู่ๆ

เพิ่มความโรแมนติกด้วยโคมไฟในห้องนอนเพิ่มความโรแมนติกด้วยโคมไฟในห้องนอน

คุณชอบมีเซ็กส์แบบเปิดไฟหรือปิดไฟ? แต่ไม่ว่าจะทำตอนไหนสุดท้ายเราก็ต้องมีบ้างแหละที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศใช้โคมไฟสลัวในห้อง ในอดีตเรามักจะเห็นฉากร่วมรักต้องปิดไฟมืดสนิท แต่ถ้าเรามองดูกันจริงๆขนาดในหนังโป๊เขายังเปิดไฟมีอะไรกันเลย การเปิดไฟมีเพศสัมพันธ์มันช่วยสร้างอรรถรสเย็ดและยังทำให้เร้าใจมากกว่าเดิม คุณจะได้เห็นความงดงามของร่างกาย และได้ใช้เวลาทำให้คนรักของคุณมีความสุขอย่างเต็มที่ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกโคมไฟเพื่อเติมความโรแมนติกให้กับห้องนอนของคุณและคนรัก เอาให้สวยแบบฉากเย็ดในหนังโป๊ไปเลย